Thường trực Thị ủy Ngã Năm có buổi làm việc thường kỳ với Khối Nội Chính
Sáng ngày 01/11, Thường trực Thị ủy Ngã Năm có buổi làm việc thường kỳ với khối nội chính về kết quả thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp tháng 10; triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 11/2023. Dự và chủ trì buổi làm việc có ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thị ủy Ngã Năm; ông Võ Minh Thắng – Phó bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong khối nội chính cùng tham dự.

    Tại buổi làm việc các ban, ngành báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 10/2023 cũng như kho khăn vướng mắt trong quá trình thực hiện. Trong tháng tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững và ổn định. Công an, quân sự thực hiện tốt công tác tuần tra với 59 cuộc có 245 lượt đồng chí tham gia; tội phạm về trật tự xã hội lực lượng chức năng đã tiếp nhận và điều tra làm rõ 06/06 vụ, 06 đối tượng; tiếp nhận xử phạt vi phạm hành chính 02 vụ 02 đối tượng. Viện kiểm sát nhân dân thị xã cũng đã thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra 26 vụ/26 bị can, đã hoàn thành việc thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử vụ án hình sự 07 vụ/07 bị cáo. Thụ lý 29 tin báo, tố giác tội phạm, đã giải quyết 13 tin, hiện đang giải quyết 16 tin. Tòa án nhân dân thị xã thụ lý 159 tin vụ án các loại, đã giải quyết được 61 vụ, còn lại 98 vụ đang tiếp tục thực hiện.

Quang cảnh buổi làm việc

    Bên cạnh đó Thị ủy cũng đã tổ chức tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thị xã được 02 cuộc, 10 trường hợp đến yêu cầu; kết quả đã chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp giải quyết 10 trường hợp nêu trên. Nhìn chung các cấp ủy Đảng, các ngành đã tập trung triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Tai nạn giao thông và va chạm giao thông được kiềm chế và không phát sinh trong tháng.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thị ủy Ngã Năm đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của khối nội chính. Đến nay không có vụ việc phức tạp, kéo dài diễn ra trên địa bàn thị xã; Các chỉ tiêu cơ bản hoàn thành và đạt kết quả khá tốt. Bên cạnh đó Ông đề nghị trên cơ sở những kết quả đạt được tiếp tục phát huy. Những chỉ tiêu chưa đạt tiếp tục thực hiện. Lưu ý những loại tội phạm phát sinh để có phương án phòng ngừa, đấu tranh; nâng cao công tác tuyên truyền phối hợp với đoàn viên, hội viên tuyên truyền sâu rộng đến từng địa bàn khóm, ấp. Các ngành cần tập trung kịp thời giải quyết các tin báo, khiếu nại tố cáo đảm bảo quyền lợi cho người dân góp phần giữ vững tình hình trật tự an toàn xã hội trong thời gian tới.

                                                                                

Công Khai
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1270
  • Trong tuần: 11 165
  • Tất cả: 1477394
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.